Ngày đăng: 09/01/2021   ||   Lượt xem: 1156
Chia sẻ

Việt Mekong farmstay đề xuất hợp tác và phục vụ tour du lịch nghỉ dưỡng nông trại, trải nghiệm hoạt động nông nghiệp thuận thiên, văn hoá khẩn hoang phương Nam với Công Ty công ty COLOR Man food.

Đầu năm 2021, Việt Mekong farmstay bàn chuyện hợp tác, mần ăn với Công ty Color Man Food ở quê mình!

Việt Mekong farmstay với sứ mệnh là kết nối và mang hạnh phúc cho du khách và nông dân quê mình! Ngày 5//01/2021, Tại Việt Mekong farmstay, nơi gặp gỡ giữa những thanh niên dám làm, dám theo đuổi giấc mơ khởi nghiệp Tam Nông, nơi dành cho người yêu sứ sở đất sen hồng đến tìm các bàn tay tài hoa kết tinh thành giá trị, những thanh niên yêu quê này đã kết nối và chia giá trị quê mình lên thành thị, ra Bắc, ra Trung và sang nước ngoài.

 

 

 

Việt Mekong farmstay hân hạnh được làm nơi kết nối sự hợp tác đầy giá trị thực tế này! Đó chính là "Thanh niên Khởi nghiệp huyện Tam Nông kí kết hợp tác với Đại diện công ty Color Man food (của Mr Bửu Điền - Điền Quân) để phát triển chuỗi giá trị nông sản Đồng Tháp.

 

Tại cuộc giao lưu – kết nối, Việt Mekong farmstay đề xuất hợp tác và phục vụ tour du lịch nghỉ dưỡng nông trại, trải nghiệm hoạt động nông nghiệp thuận thiên, văn hoá khẩn hoang phương Nam với Công Ty công ty COLOR Man food.

 

Trên tin thần khởi nghiệp nông nghiệp hạnh phúc và nông nghiệp vì sự sống, năm 2021 - Tân sửu, Việt Mekong tiếp tục UP UP và 7UP farm và food. Việt Mekong farmstay sẽ dành tình yêu và hỗ trợ các gia đình yêu không gian hạnh phúc với nhiều gói giải pháp giá trị của nông trại thuận thiên, gia đình yêu vẻ đẹp bình dị của thiên nhiên Đồng Tháp Mười: có trâu, có sen, có lúa và hoa hồng xứ khác, có cá lóc đồng nướng trui, có bông súng trắng .... có chân tình phương Nam với chân quê lém bùn, tâm hồn hào sảng!

 

 

 

 

👌👌👌Hãy inbox và chọn trả lời bảng hỏi https://bit.ly/31nmFgN để nhận quà Tết Tân sửu - 2021, có giá trị lên đến 1,000,000đ.

👉👉👉hãy call hotline 0913.158.512, để nhận hỗ trợ miễn phí. https://g.page/Vietmekongfarmstay?share


(*) Xem thêm

Bình luận