Ngày đăng: 13/03/2021   ||   Lượt xem: 741
Chia sẻ

Cân bằng và tịch tịnh là hai tính từ không tách rời của đời sống thuận thiên, Việt Mekong farmstay chỉ mong góp phần mang lại hành trình này cho tất cả chúng ta, những người yêu thiên nhiên Đồng Tháp Mười.

Cuộc sống cân bằng và thuận thiên giữa thiên Đồng Tháp Mười tại sao chưa!?

Đây là không gian có thực tại vùng đất Sen hồng – Đồng Tháp, Việt Mekongfarmstay đã không dùng hoá học để nuôi trồng và bảo vệ hệ sinh thái của mình, kết quả là lúa ma trổ bông, hoa sen tươi sắc nắng và bầy cá, bầy vịt, bầy trâu sống an yên… tất nhiên là cả team đang rất hạnh phúc, du khách đến đây không đông đúc, không ồn ào, vì tất cả cùng Việt Mekong farmstay bảo tồn hệ sinh thái Đồng Tháp Mười.

Việt Mekongfarmstay rất rất cảm ơn tất cả gia đình anh, chị quý khách đã cùng team tham gia bảo tồn hệ sinh thái này, thiệt là vô cùng dễ thương hà!

Mọi người yêu thiên nhiên, khát vọng cùng sống giữa thiên nhiên sen hồng hãy inbox và alo, team Việt Mekong farmstay sẽ giữ chỗ trước vào mùa HÈ NÀY hén.

 

 

LÚA MA (LÚA TRỜI)

 

HẠNH PHÚC CẢ NHÀ

 

 

RA ĐỒNG XANH YÊU BẦU TRỜI

 

SEN HỒNG VÀ LÚA MA

 

THƯ GIẢN TRÁI TIM

 

MẠNG NHỆN THIÊN NHIÊN

Quý anh chị sẽ nhận hỗ trợ miễn phí và phần quà yêu thương với trải nghiệm https://bit.ly/31nmFgN hoặc Đăng kí Việt Mekong hỗ trợ: http://www.vietmekongfarmstay.com

https://vietmekongtravel.net/

#Côgáidulịchlúa

#VietMekongtravel

#Vietmekongfarmstay

#DongThapMuoi

#dulichnongnghiep

#dulichdongthap

#dulichmekong

#VietNamfarmstay

#mekongdelta

#amazing

#amazingmekongdelta

#dulichmientay

#yeumientay

#YeuDongthap


(*) Xem thêm

Bình luận