Ngày đăng: 05/08/2022   ||   Lượt xem: 1098
Chia sẻ

BỨC THƯ NÊN ĐỌC ĐỂ TRUYỀN CẢM HỨNG VỀ TÌNH YÊU THIÊN NHIÊN CỦA CÔNG DÂN TOÀN CẦU - CÔNG DÂN VŨ TRỤ

"NGƯỜI MẪU MỚI: CÔNG DÂN THUẬN TỰ NHIÊN" (Theo GS Phan Văn Trường)

THƯ GỬI CÁC BÁC BỘ TRƯỞNG!

Kính gửi quý bác Bộ trưởng bộ Cánh cò và hoa sen, Bộ trưởng bộ Giọt nước và ánh nắng, Bộ trưởng bộ Giá trị cuộc sống và tình yêu, Bộ trưởng bộ Mạnh khỏe, Bộ trưởng bộ Đường quê, Bộ trưởng bộ Nét đẹp và hạnh phúc và Bộ trưởng của Bộ tất cả.

Bé Sen có cái đề xuất nhỏ này, là mời các Bác cùng con mần DU LỊCH NÔNG NGHIỆP, cùng với Vietmekongfarmstay đón du khách, mong muốn du khách đến mái nhà thiên nhiên Đồng Tháp Mười với cánh đồng hoa sen hồng và đồng ruộng đa màu: Nâu – xanh – vàng, và cùng với cả nhà du khách nghe tiếng chim hót hạnh phúc, đàn cá tung tăng bơi lội và yên bình kết nối với tự nhiên như hoa sen vậy!

Thưa các bác, hôm nào trời có nắng, có mưa, tiện đường chim bay, con mong các bác cùng Bé Sen đi chơi với hoa sen, ngồi nhìn con trâu ăn cỏ và cùng hạnh phúc từng giây, từng phút, từng giờ, là đủ mần cho cuộc đời vui phúc rồi ạ! Và con tin: khi các bác đi tour Du lịch nông nghiệp đến Việt Mekong farmstay và hạnh phúc ở đây, thì sẽ có nhiều du khách yêu thiên nhiên, văn minh trên thế giới đến đất nước mình, yêu quý nền nông nghiệp Việt Nam ngàn đời, thanh bình và tươi đẹp. Và ngày càng, có nhiều du khách trên khắp đất nước Việt mình, đến đây yêu và trân quý giá trị nông sản, du lịch nông nghiệp ở Xứ sở Sen hồng.

Hẹn đón quý Bác, thay mặt hoa sen trong các Bác và hoa sen trong con CHÚC PHÚC cả nhà!

P/ếch: Mong được thiên sứ giả, các chú hãy đưa thông điệp vũ trụ đầy yêu thương này đến các bác Bộ trưởng biết tin này, con tặng chú sứ giả combo tour 100% nghỉ dưỡng ngủ cùng hoa sen, không có máy lạnh (ngủ máy lạnh ồn ào lắm!) Chú sứ giả nhanh trí, nhận quà về cho các bé ở nhà hén.

À quên! Còn chuyện đi Du lịch nông nghiệp hạnh phúc như thế nào? Khi các bác về đây "để mị nói cho mờ nghe".

Xứ Sen hồng, tháng 8 năm 2022

Bé Sen Đồng Tháp,

Viết ngày trong ngày tháng có mưa, có nắng, có hoa, có 🐦, viết lúc con chưa đến trường!

NƠI - KHÔNG GIAN VIỆT MEKONG FARMSTAY CÓ GIỚI HẠN, ĐÓN KHÔNG QUÁ 20 NGƯỜI LỚN, TRONG 42,000m2/ĐÊM VỚI KHÔNG GIAN SINH THÁI KHÔNG HOÁ HỌC.

HÃY ALO: 0913158512 và ZALO để đặt chỗ cho kì nghỉ HOẶC ĐĂNG KÍ GÓI TOUR https://bit.ly/31nmFgN, Email: dulichvietmekong@gmail.com

Website: https://vietmekongtravel.net/

https://vietmekongtravel.net/.../tour-khuyen-mai-dac-biet...

#Du_lịch_hè

#Tự_nhiên

#Du_lich_Đồng_Tháp

#Du_lịch_miền_Tây

#Hè_cho_cả_nhà

#hè_cho_Bé_yêu


(*) Xem thêm

Bình luận