Ngày đăng: 05/11/2020   ||   Lượt xem: 882
Chia sẻ

Mùa nước nổi là quy luật, là câu chuyện kinh tế, văn hóa, là cách sống thuận thiên của bà con quê mình ở vùng Đồng Bằng sông cửu long (Mekong delta), cách sống và phát huy cuộc sống tương tác, nương tựa và nhún nhường với nước đã tạo nên các giá trị về sinh thái, là gắn kết tình cảm - tình yêu, là ứng biến linh hoạt, là bao dung, khai phóng và hào sản đã trở thành giá trị cốt lõi của khu vực. Việt Mekong farmstay nơi để chúng ta sống với cuộc sống thuận thiên.

Mùa nước nổi là quy luật, là câu chuyện kinh tế, văn hóa, là cách sống thuận thiên của bà con quê mình ở vùng Đồng Bằng sông cửu long (Mekong delta), cách sống và phát huy cuộc sống tương tác, nương tựa và nhún nhường với nước đã tạo nên các giá trị về sinh thái, là gắn kết tình cảm - tình yêu, là ứng biến linh hoạt, là bao dung, khai phóng và hào sản đã trở thành giá trị cốt lõi của khu vực. Ngày nay, những giá trị này vẫn còn đang tiếp diễn và có những thay đổi, Việt Mekong farmstay đang chung tay cùng cộng đồng để duy trì và phát huy nó trong điều kiện khả thi của mình. Khi cả nhà bạn và du khách đến Việt Mekong farmstay nghỉ dưỡng là đã cùng chúng tôi gìn giữ và duy trì hệ sinh thái theo cách của nó. Một kì nghỉ thuận thiên rất đáng quan tâm cho các gia đình, cuộc sống thuận thiên, hòa mình với thiên nhiên. VietNam farmstay - Viet Mekong farmstay Tràm Chim, Đồng Tháp, điểm đến an toàn trong điều kiện bình thường mới, nơi cuộc sống cân bằng và tự do tinh thần. Việt Mekong farmstay yêu thương không gian của mình, mọi thứ nở hoa theo cách của nó, thuận thiên để sống yên vui, thuận thiên để hệ sinh thái cân bằng, thuận thiên để cân bằng cuộc sống và hạnh phúc! Bạn chọn, tôi chọn, chúng ta cùng chọn đến và xây dựng Một Việt Mekong farmstay như thế! Gói nghỉ dưỡng thuận thiên Viet Mekong farmstay: Lưu trú lán trại thời khẩn hoang và bungalow nghỉ dưỡng trong môi trường sinh thái nông nghiệp thuận thiên. - Văn hóa ẩm thực thật dưỡng – hoài cổ mang lợi ích tích cực cho sức khỏe, tinh thần an yên. - Trải nghiệm mùa nước nổi và tận hưởng đặc sản hương vị Đồng Tháp.

👌👌👌Hãy inbox và chọn trả lời bảng hỏi https://bit.ly/31nmFgN trước khi chọn tour kì nghỉ dưỡng thuận thiên tại Việt Mekong farmstay,

👉👉👉hãy call hotline 0913.158.512, để nhận hỗ trợ và khuyến mãi dành cho các gói gia đình bên nhau.


(*) Xem thêm

Bình luận