Ngày đăng: 04/12/2020   ||   Lượt xem: 1061
Chia sẻ

Việt Mekong farmstay ở Đồng Tháp gợi ý 7 lựa chọn đi du lịch an toàn được ưu chuộng thời hậu Covid-19, giúp cả nhà hạnh phúc vào cuối tuần và dịp lễ cuối năm 2020 và năm 2021

Du lịch an toàn - xu hướng lựa chọn đi du lịch ưu chuộng hậu đại dịch Covid-19 ở Việt Nam

Chúng tôi biết các gia đình bà con, anh chị em đang rất lo lắng về câu chuyện du lịch cùng người thân, trong điều kiện “bình thường mới”, hậu dịch Covid-19.

Việt Mekongfarmstay gợi ý 7 lựa chọn được ưu chuộng khi đi du lịch an toàn hậu dịch Covid-19, giúp cả nhà hạnh phúc vào cuối tuần và dịp lễ cuối năm 2020 và năm 2021.

  1. Chọn đi với gia đình và người thân

Tổ chức tour theo nhóm gia đình, bạn sẽ biết được quá trình di chuyển và tiếp xúc của người thân trong vòng 20 ngày trước đó, hạn chế được tiếp xúc với người đến từ vùng dịch; số lượng người trong gia đình thường 10 trở xuống.

Việt Mekong farmstay giúp bạn chọn!

  1. Chọn đến một điểm không đông người

Nên đưa gia đình đến 1 điểm cho kì nghỉ, điểm du lịch này đón khách có giới hạn (ví dụ: không quá 10 gia đình trong đêm, có cam kết khi phục vụ), có không gian sinh hoạt rộng rãi, để giữ khoảng cách an toàn trên 3m giữa các gia đình, khoảng cách các phòng ngủ cách xa ít nhất 10m.

Hạn chế di chuyển và dừng chân nhiều trạm, quán ăn đông đúc trong trong 1 kì nghỉ theo khuyến cáo của nhà chức trách địa phương.

Việt Mekong farmstay giúp bạn chọn!

 

  1. Chọn du lịch, nghỉ dưỡng sinh thái tự nhiên

Không gian sinh thái tự nhiên là nơi có nhiều năng lượng tích cực cho cuộc sống con người từ hơi thở, đến tinh thần mà bạn đang rất cần.

Hãy chọn đưa gia đình dến nơi du lịch và nghỉ dưỡng sinh thái thuận tự nhiên, giúp cho tất cả thành viên dễ gần gũi, dễ hòa nhập với tự nhiên, đây là nguồn năng lượng tích cực giúp giải phóng tinh thần, buông bỏ những tiêu cực, giúp cá nhân kết nối chính mình và kết nối với gia đình.

Việt Mekong farmstay giúp bạn chọn!

  1. Chọn thực phẩm du lịch an toàn, hạn chế hóa học và không chất bảo quản

Ẩm thực an toàn và không gian ẩm thực rất quan trọng đến gia đình bạn khi đi du lịch, nơi có không gian mở với đa sắc hoa tự nhiên để gia đình bạn hạnh phúc!

Hãy chọn đến điểm du lịch Gia đình bạn có thể tự chọn chế biến các thức uống dân gian giàu khoán chất, thực phẩm có nguồn cung cấp rõ ràng, ăn gạo ngon không hóa học, rau, cá tươi sống và an toàn không bảo vật thực, không kháng sinh. Tất nhiên, gia đình không nên theo thực phẩm chế biến sẵn: chả lụa, snack, bánh ngọt và thức uống có gas…

Việt Mekong farmstay giúp bạn chọn!

  1. Chọn ăn không thịt động vật hoang dã và hạn chế ăn thịt động vật 4 chân

Chọn điểm du lịch nghỉ dưỡng không, hạn chế chế biến thực phẩm và cung cấp từ đạm động vật 4 chân (Chuột, trâu, bò, heo…), thịt động vật 4 chân có liên quan tiêu cực đến các bệnh tim – mạch, tiểu đường, béo phì… Nơi thực đơn không có thịt của động vật hoang dã: chim, cò, rùa, dơi… có thể là nguồn lây nhiễm các bệnh lạ.

Có thể lựa chọn ăn thực dưỡng hay ăn kết hợp nguồn đạm 0,1,2 chân để cung cấp vitamin, cân bằng cơ thể và bổ sung cho cơ thể khỏe mạnh là cần thiết và ưu tiên.

Việt Mekong farmstay giúp bạn chọn!

  1. Chọn du lịch an toàn trải nghiệm ngoài thực địa sinh thái với người thân

Trải nghiệm thực địa ngoài trời giúp cho thân thể con người được tiếp xúc và thu nạp các năng lượng tự nhiên từ bùn, đất, ánh nắng, cây cỏ, hoa lá … giúp bổ sung và hoàn thiện quá trình nạp năng lượng tự nhiên, thiếu hụt do ngồi lâu trong văn phòng, do áp lực công việc, tập trung quá mức trong lớp học ở đô thị …  Chúng ta cần hoạt động ngoài trời để tiếp cập và thu nạp năng lượng thuận thiên (năng lượng của vũ trụ) vì mỗi cá thể chúng ta là hệ sinh thái, một tiểu vũ trụ được kết nối với bên ngoài tự nhiên.

Trải nghiện thực địa là cách chúng ta để mình tự quay về với chính mình từ trong tâm trí và thể chất thịt da đầy đủ, với sự mạnh khỏe của CON và NGƯỜI. Chúng ta cần cuộc sống CÂN BẰNG VÀ TỰ DO TINH THẦN

Việt Mekong farmstay giúp bạn chọn!

 

  1. Chọn sống tiết kiệm năng lượng, sống thuận thiên để khỏe mạnh và vượt qua thách thức đại dịch

Chọn phòng ngủ đủ ấm áp, mát mẽ từ gió trời và không sử dụng máy điều hòa để nghỉ ngơi thư giản đọc sách, đọc mình..

Chọn sử dụng không gian giản lược, không có quá nhiều thiết bị hiện đại tiêu tốn nhiều điện, than… để bảo vệ môi trường và bầu khí quyển để quả đất xanh xanh sống!

Gia đình nên mang theo dụng cụ vệ sinh cá nhân: bàn chải răng, khăn tắm…

Việt Mekong farmstay giúp bạn chọn!

Chúc gia đình có chuyến du lịch an toàn!

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận